ADVENZA SEARCH

BẠN TÌM KIẾM GÌ Ở
ADVENZA HÔM NAY

Gõ từ khóa cần tìm kiếm, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn đúng nội dung và sản phẩm bạn đang cần
THƯƠNG HIỆU 1
MẪU XE 2
NĂM 3
    Thoát
  • Audi
  • Bentley
  • Chevrolet
  • Hyundai
  • Honda
    Quay lại
  • A3
  • A6
  • Q2
  • Q5
  • Q7 QUATTRO
ĐỘ RỘNG 1
TỈ LỆ 2
ĐƯỜNG KÍNH MÂM 3
    Thoát
  • 165
  • 185
  • 195
  • 205
  • 215
    Quay lại
  • 55
  • 60
  • 65
GỢI Ý ĐẾN TỪ ADVENZA:

chương trình đặc biệt

CHIẾT KHẤU ĐẾN 25% KHI ĐẶT HÀNG ONLINE

Áp dụng cho dòng sản phẩm Venturer & Coverer

Tìm hiểu ngay

sản phẩm nổi bật

VENTURER KHÔNG XĂM TUBELESS AV579

Linh hoạt trên các tuyến đường đô thị đến đường tốc độ cao

Xem chi tiết
SỰ KIỆN SẮP DIỄN RA:

KẾT QUẢ TÌM KIẾM

TÌM THẤY 06 “TỪ KHÓA” LIÊN QUAN

Hiển thị kết quả cho 03/06 kết quả tìm kiếm
Cửa hàng/ Lốp Venturer
Sản phẩm dùng cho các dòng xe Sedan , Hatchback, “VẬN HÀNH ÊM ÁI THOẢI MÁI LƯỚT NHANH” chạy an toàn , êm nhẹ với một cảm giác lái cực tốt từ sự linh hoạt trên các tuyến đường đô thị đến tốc độ cao trên các tuyến đường cao tốc.
Chi tiết
Cửa hàng/ Lốp Venturer
Sản phẩm dùng cho các dòng xe Sedan , Hatchback, “VẬN HÀNH ÊM ÁI THOẢI MÁI LƯỚT NHANH” chạy an toàn , êm nhẹ với một cảm giác lái cực tốt từ sự linh hoạt trên các tuyến đường đô thị đến tốc độ cao trên các tuyến đường cao tốc.
Chi tiết
Cửa hàng/ Lốp Venturer
Sản phẩm dùng cho các dòng xe Sedan , Hatchback, “VẬN HÀNH ÊM ÁI THOẢI MÁI LƯỚT NHANH” chạy an toàn , êm nhẹ với một cảm giác lái cực tốt từ sự linh hoạt trên các tuyến đường đô thị đến tốc độ cao trên các tuyến đường cao tốc.
Chi tiết

Chính sách bảo hành

bởi Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền nam Casumina

Liên quan đến các sản phẩm lốp, săm (ruột), yếm mang nhãn hiệu Advenza dành cho các loại xe, các sản phẩm lốp, săm và yếm được bán đến người tiêu dùng bởi Công ty Cố phần Công nghiệp Cao su Miền nam Casumina trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua các kênh phân phối ủy quyền bởi Công ty Công ty Cố phần Công nghiệp Cao su Miền nam Casumina sẽ được bảo hành trong thời hạn quy định kể từ ngày sản xuất cho mỗi sản phẩm như sau:

1.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

Nguyên tắc xem xét khiếu nại:

  • Lốp không bị mất chữ và logo Casumina / Advenza / Milestar, không có số chìm tự tạo hoặc không bị chữa khác đi làm ảnh hưởng đến chất lượng lớp.
  • Vạch bảo hành:
    • Đối với thương hiệu Casumina: còn đọc được chữ B hoặc W - độ sâu gai còn lại của lốp trên 70%.
    • Đối với thương hiệu Advenza: bảo hành đến vạch T.W.I
    • Đối với thương hiệu Milestar: bảo hành đến vạch T.W.I
  • Thời gian bảo hành:
    • Đối với thương hiệu Casumina: 5 năm kể từ ngày sản xuất ( xem tuần sản xuất bên hông lốp)
    • Đối với thương hiệu Advenza: 7 năm kể từ ngày sản xuất (xem tuần sản xuất bên hông lốp)
    • Đối với thương hiệu Milestar: 7 năm kể từ ngày sản xuất (xem tuần sản xuất bên hông lốp)
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Những trường hợp nhà sản xuất chịu trách nhiệm do lỗi tách lốp, phồng dộp tai đinh, hông, gót lốp, lộ sợi bên trong lòng lốp, dộp bên trong lòng lốp, lốp bị phù hông không do tác động từ bên ngoài.
  • Sản phẩm không đổi bao gồm: nổ do bị cấn, do tác động ngoại vật, mòn không đều trên mặt chạy của lốp, vết cắt do ngoại vật, bể gót cấn gót do thao tác lắp lốp, lốp có từ 1 lỗ vá trở lên, sửa đổi tên quy cách hay logo tên nhãn hiệu của lốp.
2.

MỨC ĐƯỢC BẢO HÀNH

Nếu thỏa các điều kiện được bảo hành ở trên, khiếu nại được giải quyết như sau:

  • Đối với thương hiệu Casumina: đổi 1 chiếc lốp mới cùng loại
  • Đối với thương hiệu Advenza: đền bù theo giá trị lốp theo độ sâu gai còn lại (trên vạch T.W.I)
  • Đối với thương hiệu Milestar: đền bù theo giá trị lốp theo độ sâu gai còn lại (trên vạch T.W.I)
3.

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Nếu đơn bảo hành được tiếp nhận và thỏa mãn điều kiện giải quyết, sản phẩm bảo hành sẽ được giải quyết tại nơi mua - Nhà phân phối hoặc đại lý

4.

TRÁCH NHIỆM CỦA NHÀ PHÂN PHỐI - ĐẠI LÝ - NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

  • Tiếp nhận sản phẩm của khách hàng khiếu nại
  • Kiểm tra điều kiện bảo hành, lập biên bản sản phẩm, hẹn thời gian trả lời kết quả
  • Gởi biên bản kiếm tra sản phẩm, khiếu nại, hình ảnh và phiếu ghi nhận thông tin lốp cho Phòng Chất lượng Công ty bằng Email để xem xét bảo hành
  • Phòng chất lượng công ty thông báo kết quả chậm nhất là 3 ngày sau khi được email của sản phẩm khiếu nại.
  • Phòng Bán hàng nội địa công ty sẽ thông báo kết quả và giải quyết bảo hành cho khách hàng trong vòng 7 ngày sau khi nhận được thông báo kết quả của phòng chất lượng công ty
5.

TƯ VẤN YÊU CẦU BẢO HÀNH

Khách hàng có thể yêu cầu hướng dẫn chế độ bảo hành tại các Nhà Phân Phối - Đại lý lốp ô tô Casumina - Advenza trên toàn quốc hoặc đường dây nóng ở phần liên hệ.
CHÚNG TÔI LUÔN Ở ĐÂY ĐỂ HỖ TRỢ BẠN

LIÊN HỆ
TRỰC TIẾP
VỚI ADVENZA

LIÊN HỆ NGAY
CHÚNG TÔI LUÔN Ở ĐÂY ĐỂ HỖ TRỢ BẠN

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP
VỚI ADVENZA

LIÊN HỆ NGAY
Đường dây nóng

Mọi vấn đề sản phẩm & dịch vụ

+1.809.120.6705

Khung giờ hỗ trợ

24/7 | Tất cả các ngày trong tuần, kể cả Chủ nhật, Lễ & Tết

Phòng CSKH

146 Nguyễn Biểu ,Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Lên đầu trang

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng. Xem giỏ hàng